Recent

4/recentposts

Sunday 17 March 2019

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP BÃI GIỮ XE THÔNG MINH


GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP BÃI GIỮ XE THÔNG MINH

Xem thêm chức năng phần mềm Smart Parking

1. Giải pháp Bãi Giữ Xe Tiết kiệm

      • Một hệ thống kiểm soát xe bằng thẻ từ RFID kết hợp chụp ảnh biển số. Hệ thống hoạt động với sự xác thực chính xác 100% bằng thẻ từ và xác thực hình ảnh bằng mắt của người kiểm soát. Đây là hệ thống bán tự động cần sự giám sát kỹ lưỡng và thận trọng của con người với mức chi phí thấp, dễ triển khai.

2. Giải pháp Bãi Giữ Xe Đáp ứng đủ

      • Một hệ thống kiểm soát xe nghiêm ngặt hơn với thiết bị chắn lối ra vào barrier tự động. Hệ thống xác thực bằng thẻ từ RFID và nhận diện biển số xe. Barrier chỉ mở khi cả 2 yếu tố xác thực này chính xác 100%. Chính vì vậy hệ thống này đáp ứng đủ nhu cầu an ninh và tự động cho bãi giữ xe. Tuy nhiên với hệ thống này vẫn còn điểm hạn chế đối với xe ô tô.

3. Giải pháp Bãi Giữ Xe Chuyên nghiệp

  • Đối với xe đã đăng ký thông tin: Khi xe chạy đến tầm nhìn của camera chuyên dụng, phần mềm nhận diện biển số sẽ kích hoạt phương thức xác thực biển số xe tự động công nghệ ANPR xử lý thông tin khớp sẽ tự động mở barrier cho xe đi qua mà không cần phải dừng lại quẹt thẻ.
  • Đối với xe khách vãng lai: Khách dừng lại tự nhấn nút vào máy phát hành thẻ tự động để lấy thẻ đăng ký vào bãi xe. Khi đi ra bãi xe, khách tự trả thẻ vào máy thu hồi thẻ tự động, hệ thống thông báo công khai phí gửi xe kèm biển số xe trên bảng LED, khách hàng yên tâm trả phí và ra ngoài.
  • Trong suốt quá trình kiểm soát vào ra, có người vận hành luôn giám sát và xử lý các tình huống ngoại lệ mà hệ thống phát hiện và thông báo.
  • Toàn bộ dữ liệu khách hàng, xe và doanh thu đều gửi thống kê về laptop, điện thoại di động của người quản lý để truy xuất mọi lúc mọi nơi.

4. Giải pháp Bãi Giữ Xe Cao cấp

      • Ngoài công nghệ nhận diện biển số tự động ra, chúng ta có thể tùy chọn để tích hợp thêm các công nghệ xác thực khác như: thẻ RFID, quét vân tay, nhận diện khuôn mặt, quét mã QR,…
      • Hệ thống đăng ký thông tin cho khách vãng lai được thực hiện trên web hoặc app mobile nhằm chủ động quản lý được thông tin và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đối với những nơi có quy trình đăng ký nghiêm ngặt thì ứng dụng này thực sự thể hiện tính chuyên nghiệp của hệ thống quản lý.
      • Hệ thống hướng dẫn đỗ xe thông minh (PGS) thông báo chỗ trống ô tô và hướng dẫn lối đi vào vị trí đỗ xe. Truy xuất để kiểm tra khu vực đậu xe của mình (nếu vô tình quên) thông qua hệ thống camera là một dịch vụ cao cấp ở thị trường Việt Nam.
      • Hệ thống kiểm soát xe được tích hợp với hệ thống camera an ninh giúp phòng giám sát 24/7 tình trạng hoạt động cũng như phát hiện các sự kiện bất thường như: thiết bị gặp sự cố, khách dùng thẻ giả, xe vào ra không khớp biển số,…
      • Như chúng tôi đã đề cập, giải pháp này giúp chủ đầu tư làm chủ công nghệ bằng cách có thể tích hợp rất nhiều thiết bị trong tương lai để phục vụ nhu cầu nâng cấp, tích hợp thêm tiện ích cho hệ thống trong tương lai.
Kỷ Nguyên Sáng Tạo
sẽ tư vấn chi tiết giải pháp phù hợp với tiêu chí, ngân sách và nhu cầu thực tế của từng khách hàng.



Share:

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Blog Archive

Unordered List