Recent

4/recentposts

Saturday 13 July 2019

GIẢI PHÁP TÍCH HỢP AN NINH CHO NHÀ THÔNG MINH


GIẢI PHÁP TÍCH HỢP AN NINH CHO NHÀ THÔNG MINH

HỆ THỐNG AN NINH TOÀN DIỆN CHO NGÔI NHÀ THÔNG MINH
Giải pháp nhà thông minh Lumi cho phép bạn tích hợp với các giải pháp an ninh khác giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ toàn diện khi bạn vắng nhà hoặc đi du lịch/công các dài ngày. Với Lumi, bạn có thể điều khiển, theo dõi và ngăn chặn những hành vi đột nhập trái phép. Hãy đến với LUMI tăng cường an ninh, bảo mật và các tính năng thông minh cao nhất ngôi nhà của bạn!
TÍCH HỢP CAMERA HIKVISION VÀ KHÓA CỬA YALE (MỸ)
Giải pháp Nhà thông minh Lumi đã tích hợp thành công với camera an ninh HiKVision và Khóa cửa Yale (Mỹ) giúp bạn bạn khoanh vùng bảo mật và cảnh báo ngay trên apps Lumilife; bất kỳ ai xâm phạm đều bị phát hiện và kịp thời ngăn chặn hoặc khi có hành động mở khóa cửa, bạn cũng đều nắm rõ và được cảnh báo kịp thời.
HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG THÔNG MINH
Giải pháp nhà thông minh Lumi bao gồm các giải pháp cảm biến cửa, ánh sáng, rèm cửa, loa thông minh, tưới sân vườn tự động… sẽ tạo thành mạng lưới cảnh báo và chống trộm, cướp thật sự hiệu quả.

Giải pháp Lumi có chính sách một giá duy nhất trên toàn quốc nhằm tránh sự cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường. Vui lòng click đường link để xem giá các sản phẩm của Lumi.
Liên hệ tới Kỷ Nguyên Sáng Tạo – Đại lý Lumi để được tư vấn miễn phí và lắp đặt ngay hôm nay!
Hotline: 0902 396 596 - 096 778 1142
Email: contact@knsangtao.com


Share:

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Blog Archive

Unordered List