Recent

4/recentposts

Thursday 4 July 2019

Tích Hợp khóa Yale (Mỹ) với Smarthome


CÁC LOẠI KHÓA YALE (MỸ) CÓ THỂ TÍCH HỢP GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH LUMI

Lịch sử  khóa Yale


Khóa Yale là một trong những thương hiệu quốc tế lâu đời nhất trên thế giới, là một trong những thương hiệu uy tín nhất của ngành công nghiệp khóa của. Không chỉ đánh dấu lịch sử của ổ khóa Yale Yale trong quá trình tiến hóa của một sự đổi mới lớn, nó là một mô hình thu nhỏ của toàn bộ sự phát triển của ngành công nghiệp khóa.

Nguồn gốc của khóa Yale

Yale có nguồn gốc ở thuộc địa Mỹ. Yale gia đình quyết định di cư đến thế giới mới từ Bắc xứ Wales. Nhiều thế hệ sau, khoảng năm 1840, người già Naina Si · Yale ở New York, Newport "Yale cửa hàng khóa" để thiết kế và sản xuất một loạt các lớp sáng tạo của ổ khóa bảo mật cao, điểm mạnh của ông là đắt khóa ngân hàng làm bằng tay.

Sự đổi mới của khóa Yale

Năm 1850, con trai Naina Si · Yale tham gia kinh doanh của cha mình, cải tiến phát minh của phụ huynh, khóa cốc hình trụ và có được một bằng sáng chế mới, được gọi là chuyên gia ổ khóa hiện đại. Năm 1862, Đại học Yale đã phát động một ổ khóa giám sát ngân hàng nhỏ từ khóa quan trọng để quay khóa rõ rệt hoặc thay đổi số lượng của ổ khóa. Nguyên tắc khóa màn hình của nó vốn có trong các quốc gia đã trở thành một sự kết hợp khóa tiêu chuẩn.

Sự phát triển và mở rộng của Khóa cửa Yale

Yale & Towne công ty được thành lập vào năm 1868, khi chỉ có 35 nhân viên. Đầu thế kỷ 20, mở rộng toàn cầu của công ty, số lượng nhân viên có hơn 12.000 người. Trong thế kỷ 20 thông qua việc mua lại các công ty liên doanh, Yale ổ khóa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trong tháng 8 năm 2000, Đại học Yale đã được mua lại bởi ASSA ABLOY, từ đó đã trở thành một phần quan trọng của các nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp mở cửa.

Năm 2008, Đại học Yale (Yale) và Hàn Quốc kỹ thuật số lãnh đạo ổ khóa điện tử Yi Bảo (iRevo) hợp tác, hội nhập của công nghệ kỹ thuật số tiên tiến trong các sản phẩm khóa điện tử, sự đổi mới phát triển một ổ khóa cửa điện tử kỹ thuật số Yale. Yale Yale điện tử khóa cửa kỹ thuật số cho các phần mở rộng của mục đích cốt lõi của thương hiệu, kết hợp với Hàn Quốc công nghệ kỹ thuật số điện tử tiên tiến, để mang lại an toàn hơn, thuận tiện hơn, các giải pháp mở cửa phong cách hơn.
Liên hệ hotline 0902 396 596 - 096 778 1142 để được tư vấn miễn phí và nhận thêm nhiều thông tin về giải pháp nhà thông minh Lumi.
Click link để xem giá các loại khóa Điện Tử Yale

Email: contact@knsangtao.com



Mẫu YDM 4109 Plus








Mẫu YDM 3109 Plus








Mẫu YMF 40 Plus







Share:

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Blog Archive

Unordered List